Tác giả Chủ đề: TpHCM- Tổ chức tiệc 1/6 cho trẻ em nghèo  (Đã xem 82907 lần)

0 Thành viên và 3 Khách đang xem chủ đề.

sorrento

  • bạn
Trả lời #11 vào: 04-05-2010 15:45:44
HI cả nhà, nhà của Vic ở chung cư Nguyễn Kim F7 Q10 ( gần quán cơm 2000), mình sẵn sàng cho mượn chỗ để chứa quà nếu cần. Ngoài ra, mẹ mình góp 1 tay phụ nhóm của hkfami lo phần gói quà, mình thì xin phụ nhóm của banbe6x để chuẩn bị tiệc. Mình và vài người bạn có thể chơi 1 số nhạc cụ như guitar, harmonica hoặc violon, nếu có cần nhân sự cho phần ca nhạc thì nói với mình hen! Mình cũng xin đóng góp thêm 200 cây bút bi cho các em. Cho mình hỏi thời gian nhóm của hkfami hoạt động như thế nào? nhóm của banbe6x khi nào thì bàn tính kế hoạch chuẩn bị tiệc? Hy vọng sớm nhận được tin trả lời của BQT để mình có thể sắp xếp được tốt :) Chào cả nhà!

 


sorrento

  • bạn
Trả lời #10 vào: 04-05-2010 15:22:16
chi hkfami cho em xin cái ạc câu để chuyển tiền cho bữu gala dinner 1-6 nhe ,
Thanks,
S

 


Ngủ rồi opla

Trả lời #9 vào: 04-05-2010 10:39:06
hkfami đã viết:
Trích dẫn
hkfami
Cho hỏi lại Ban Tổ chức là độ tuổi các bé tham gia từ 6-15 phải không ạ? Tất cả đều đang đi học?
:woohoo:


@hkfami:
Theo em thì mình mở rộng chị ạ. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nên dành cho các vị phụ trách mái ấm.
Nhiều nhà mở/ mái ấm có đối tượng lớn hơn hoặc nhỏ hơn và còn rất tùy vào tình trạng khuyết tật mà các vị phụ trách sẽ quyết định.
Đối với các mái ấm có nhiều trẻ khuyết tật, cần xác định rõ số lượng và tình trạng từng loại để có phương án hỗ trợ đưa đón phù hợp.
Đối với mái ấm có đăng ký tiết mục biểu diễn, cần xác định rõ luôn các thông tin: tên tiết mục, loại hình biểu diễn ( múa/ hát/ nhảy, ảo thuật...), số lượng diễn viên, đạo cụ hỗ trợ ( phục trang, kiếm, bóng ...), nhạc nền (loại đĩa gì CD/ mp3...)

 


Ngủ rồi opla

Trả lời #8 vào: 04-05-2010 10:02:08
HMHai đã viết:
Trích dẫn

3.   Liên lạc với BQL sân PĐP, đạo diễn, ca sĩ, ban nhạc, thiết kế sân khấu… Opla.


1. PDP đã đồng ý miệng. Bước kế tiếp: làm công văn xin để họ xác nhận và chuyển các bộ phận liên quan của họ nhằm hỗ trợ chương trình trong ngày diễn ra sự kiện. Opla đại diện thực hiện việc này.
2. Thiết kế: đang chuẩn bị.
3. Nhóm nhạc: chờ trả lời từ nhóm Sido ( nhóm đã thực hiện hỗ trợ cho NTCM năm 2008)
4. Ca sĩ: thành viên Sorrento sẽ giúp mời một số ca sĩ.
5. Kịch bản phác thảo cho \\\"Gala dinner\\\":

18:00: ổn định các em vào vị trí

MC giới thiệu đại diện BQT (HMHai)chia sẻ mục đích của chương trình, cám ơn các vị đại diên của mái ấm đã chăm sóc trẻ em cơ nhỡ/ mồ côi/ khuyết tật và cám ơn những tình nguyện viên đã hỗ trợ cho chương trình.
18:20: các em ăn uống với sự hỗ trợ của tình nguyện viên. ( Đối với các em khuyết tật: TNV có nhiệm vụ 1 kèm 1.
18:20 - 20:00: chương trình ca múa nhạc/ xiếc/ ảo thuật
20:00 - 20:30: phát quà cho các em và đưa các em ra xe buýt trở về mái ấm
20:30 - 22:00: dọn dẹp vệ sinh toàn diện cho PDP
22:00 - 24:00: BTC họp đối diện sân PDP với sự tài trợ của Heineken.

Chương trình ca múa nhạc sẽ được sắp xếp chi tiết sau khi có thông tin xác nhận của các mái ấm về việc đăng ký tham gia biểu diễn. Mong các bạn tổ xác minh trả lời giúp cho việc này theo lịch của BTC đã thông báo ở trên.

Cám ơn

Opla.

 


Ngủ rồi tygon trang

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 28
  • Thích 0
Trả lời #7 vào: 03-05-2010 22:48:09
tygon đăng kí một tay vào nhóm gới quà nha, có nấu chè mà. Còn một tay nữa thì phụ nhóm chuẩn bị tiệc của banbe6x. Hai chân thì chạy thôi chứ không đăng kí thêm được nữa. :P

 


sorrento

  • bạn
Trả lời #6 vào: 03-05-2010 12:17:30
Sorrento cùng mấy người bạn sẽ đóng góp 3 triệu cho tiệc và sẽ chuyển cho chi hkfami sớm nhé , cho S đăng ký 6 tình nguyện viên giúp cho bữa tiệc này nhé , bạn opla cho S xin chi tiết kịch bản để cho mấy bạn casi và MC biết sắp xếp tham gia chương trình nhé , ,
Thanks ,
S

 


Ngủ rồi hkfami

Trả lời #5 vào: 03-05-2010 11:28:16
hkfami xin nhân nhiệm vụ.
Cảm ơn cả nhà đã tín nhiệm cho mình vào cái chức bự vậy! :laugh:

Cho hỏi lại Ban Tổ chức là độ tuổi các bé tham gia từ 6-15 phải không ạ? Tất cả đều đang đi học?

Nếu tính 200bé * 5 cuốn tập/bé ==> 1000 cuốn tập.

Chờ Ban TC xác nhận mình sẽ nhờ HHT mua số tập này với giá đặc biệt nhé!

Nhưng số lượng lớn vậy tập trung về quán cơm sẽ trở ngại trong việc buôn bán ngày 3-5-7 lắm đó!

Ngoaì bút chì màu cuà NgocDung (& tập), các bác gơị ý thêm là chúng ta nên tặng quà gì cho các bé nữa đây nhỉ!

Nhờ các bác góp tay vào để phần quà cáp xôm tụ nha!

SPAM : Bác Asian có đăng ký tặng 5kg đường thốt nốt, bác Hatcat góp đậu, dừa, đường nấu chè cho tổ gói quà đó, mại dzô mại dzô!!!!!
:woohoo:

 


Ngủ rồi k87yeng

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.171
  • Thanked: 54 times
  • Thích 2
  • Giới tính: Nữ
Trả lời #4 vào: 02-05-2010 21:39:08
Cho em đăng ký vào nhóm của chị hkfami và bác banbe6x.

 


Ngủ rồi huongbebe229

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 1
  • Thích 0
Trả lời #3 vào: 02-05-2010 19:47:00
Mình xin đăng ký một vé vào khâu chuẩn bị tiệc của banbe6x

 


Ngủ rồi NgocDung

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 21
  • Thích 0
Trả lời #2 vào: 02-05-2010 12:38:39
NgocDung đăng ký tặng 300hộp bút chì màu cho các bé tham dự tại sân Phan Đình Phùng(kể cả các em ở mái ấm và con em thành viên).
Cũng xin đăng ký một chân vào nhóm mua quà, goí quà cuả hkfami; một chân vào nhóm bếp cuả banbe6x.

 


Ngủ rồi HMHai

Trả lời #1 vào: 02-05-2010 10:44:25
Chào cả nhà,

Sau bài viết của NikeCRCC và có nhiều phản hồi tích cực, BQT đã thống nhất về việc tổ chức ngày Quốc Tế Thiếu Nhi năm nay cho các cháu ở TpHCM, xin thông báo vài điểm chính để các bạn tham gia giúp cho công việc năm nay được thành công.

Thời gian: từ 4h – 8h ngày thứ Bảy 29/5/2010
Địa điểm: Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Q3, TpHCM
Tên chương trình: KHU VƯỜN NHÂN ÁI
Số lượng trẻ tham gia: ~ 200 cháu
Số lượng tình nguyên viên + gia đình: ~ 70 người

Để dễ làm việc, tôi xin đề nghị MỘT NGƯỜI phụ trách chính cho mỗi tiểu ban, người này sau đó sẽ liên lạc với các thành viên khác để gây dựng NHÓM LÀM VIỆC với mình. Cụ thể như sau:

1.   Trách nhiệm chung: HMHai. Nhóm này cần sự tham gia của Theanh, Opla, PQuyen, Banbe6x và Trangvitgioi để lo từ giấy phép, chương trình chung… đến việc chi tiêu, báo cáo tài chính.
2.   Liên lạc với các mái ấm, đưa đón trẻ: Asian. Nhóm này cần nhiều bạn, đi nhiều nơi, lấy thông tin khá cụ thể để có phương án đưa đón và chuẩn bị đúng loại quà. Trường hợp có mái âm muốn tham gia trình diễn văn nghệ thì mình khuyến khích và sắp đặt chương trình hợp lý.
3.   Liên lạc với BQL sân PĐP, đạo diễn, ca sĩ, ban nhạc, thiết kế sân khấu… Opla. Phần này ổn thì coi như đã thành công hơn một nửa chương trình.
4.   Chuẩn bị quà: hkfami. Nhóm này  mất nhiều thì giờ khảo sát giá, gói và chuyên chở quà…
5.   Chuẩn bị tiệc: Banbe6x. Nhóm này cần nhiều bạn giúp như nhóm trên.
6.   Nhóm tổ chức trò chơi: Hữu Công. Nhóm này cần những bạn có kỹ năng sinh hoạt thiếu nhi giúp.

Các bạn trưởng nhóm xin theo tiến độ sau:

-   Thành lập nhóm làm việc của mình xong trước 7/ 5/ 2010
-   Xác nhận công việc của mình hoàn tất bao nhiêu phần trăm trước ngày 15/ 5/ 2010

Mong các bạn góp ý thêm.
Chúc mọi người luôn vui.
Thân.