thật ra sản phẩm của a Hóa khó bán đc giá ở thị trường trong nước , mình có ghé mấy shop lưu niệm giới thiệu sp cho a , những sp họ cho là có khả năng tiêu thụ đc như xe đạp, xích lô < giá rẻ và nhỏ gọn> những sp đậm tính dân tộc như khuê văn các , chùa 1 cột , nhà sàn ... có khả năng tiêu thụ tại những shop phố cổ tây du lịch nhưng đòi hỏi về size đa dạng hơn < nhỏ hơn > , và quan trọng nhất là giá , những sp rẻ sẽ dễ tiêu thụ hơn .
Những ngôi nhà biệt thự to đẹp của anh rất khó bán ,nó ko rẻ với đối tượng học sinh sinh viên người thường có nhu cầu mua quà tặng nhưng cũng ko quá đắt và đủ ấn tượng so với những người có khả năng ,đối tượng khả thi là tây ba lô ,tây họ thích những sp mang tính lưu niệm nhỏ gọn , có tính đặc thù < nên chọn dòng sp đặc thù như văn miếu , chùa 1 cột làm dòng sp chính> vì sp mang tính lưu niệm nên họ chỉ quan tâm đến vấn đề cũng khá lưu niệm < giá , nhỏ gọn tiện mang về làm quà>
_ giá của sp = giá gốc + % lợi nhuận người bán , phải tham khảo thị trường về giá sp để cân bằng ,tây ba lô thường ko mua quá 10usd cho 1 sp mang tính lưu niệm < kinh nghiệm người bán chia sẻ>
sp KVC C1C giá 100k tính tròn là 5usd + % lợi nhuận người bán < ko ai biết đc họ lấy lợi nhuận bao nhiêu> , , giải pháp là nên làm sp nhiều size < nhỏ hơn > tính đa dạng giúp người mua nhiều lựa chọn sp dễ tiêu thụ
Những vấn đề trên mình đã trao đổi với anh Hóa và phần còn lại phải chờ anh giải quyết thế nào , thích nghi với thị trường hoặc tự đào thải
Còn để sp đc nhiều ng biết đến là vấn đề pr bài bản
và bán đc nhiều thì lại là nhiều vấn đề khác cộng lại